🔒 Closed Nakaka bug sa bilis

Status
Not open for further replies.

mknarnola

Enthusiast
Best tested here in Metro Manila baka dahil kay KAREN yan haha susunod na si LAWIN.
Tried and Tested din sa MGC and Default hindi ko alam kung bakit ng coconnect pareho haha
May Extra Data din ako hindi ko pa na test sa No load and No promo.

Feedback'ssss na lang sa mga mabibigyan ko ng Config mamaya pag online pa ko. In the mids of obserbation pa cya.

See screenshots as Proof
Speed Test - 138.7MB - October 16, 2016 Afternoon
Speed Test - 52.3MB - October 17, 2016 Morning

Credit kay Boss Idol Master Jaketan sa turo nya at pacensya nya sakin kasi makulit ako hahaha
 

Attachments

  • Screenshot_2016-10-16-23-40-11.webp
    Screenshot_2016-10-16-23-40-11.webp
    8.1 KB · Views: 48
  • Screenshot_2016-10-17-08-33-00.webp
    Screenshot_2016-10-17-08-33-00.webp
    8.6 KB · Views: 32
  • MKDN Config 10-17.ehi
    MKDN Config 10-17.ehi
    2 KB · Views: 51
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 68
    Replies
  • 4K
    Views
  • 66
    Participants
Last reply from:
jhepoysargado

Online now

Members online
1,067
Guests online
1,572
Total visitors
2,639

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top