👨‍🏫 Tutorial YøùTùbé NO ADS (NOT CLICKBAIT)


📌
First Method
(PC)
Go to Google e search ang uBlock Origin Chrome Extension at e download after ma download pumunta sa Extension at e ON. Pumunta kayo sa Youtube site di na kayo makakakita ng kahit anong ads (Lahat ng website ads mawawala din).
📌
Second Method
(PHONE)
Go to Playstore hanapin ang FAB Adblocker Browser pagkatapos niyo madownload pumunta sa youtube site at mag play ng videos di na kayo maiistorbo ng mga ads.
📌
Third Method
(PHONE)
Go to Playstore e download ang kiwi browser pagkatapos madownload pumunta sa kiwi at e search ang uBlock Origin Chrome Extension at e ON niyo, At ayun no ads na sa youtube.
📌
Fourth Method
(Phone Youtube App)
Pumunta sa playstore at e download ang BeePass VPN, Pag ka download i ON niyo lang yung VPN at pumunta sa youtube app. Works like magic mga PHfam no ads na.
HAPPY WATCHING!!! FEEDBACK LANG SAPAT NA
🔥

 
bakit sa akin no ads na.hahahaha..hindi naman ρrémíùm yung yt apps ko
ito yung proof lods
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Bug ba yan? Hahaha

walang dns na nakaka pagtaggal sa ads ng YøùTùbé na apps boss
Somehow baka gumagana pero di ko pa nasubokan

Ty Boss dami ah 😁 fb ako pag nasubokan ko na
Nice salamat po

May dns naman lods na pang block ng yt ads
Not sure po eh
 

Similar threads

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Zitzuki

Trending Topics

Online now

Members online
382
Guests online
2,171
Total visitors
2,553

Forum statistics

Threads
2,316,244
Posts
29,185,801
Members
1,182,868
Latest member
kacaroot
Back
Top