PHC_Komorebi
Elite
(PC)
Go to Google e search ang uBlock Origin Chrome Extension at e download after ma download pumunta sa Extension at e ON. Pumunta kayo sa Youtube site di na kayo makakakita ng kahit anong ads (Lahat ng website ads mawawala din).
(PHONE)
Go to Playstore hanapin ang FAB Adblocker Browser pagkatapos niyo madownload pumunta sa youtube site at mag play ng videos di na kayo maiistorbo ng mga ads.
(PHONE)
Go to Playstore e download ang kiwi browser pagkatapos madownload pumunta sa kiwi at e search ang uBlock Origin Chrome Extension at e ON niyo, At ayun no ads na sa youtube.
(Phone Youtube App)
Pumunta sa playstore at e download ang BeePass VPN, Pag ka download i ON niyo lang yung VPN at pumunta sa youtube app. Works like magic mga PHfam no ads na.
HAPPY WATCHING!!! FEEDBACK LANG SAPAT NA
fb ako pag nasubokan ko na