YøùTùbé No Ads [using private dns]

Kaso lang boss ung IP address mo naka US base

Malag yata to if sa Online games gagamitin
Ang maganda lang dito is ubos ung ads miski sa Fb
Decimal:400723447

Hostname:23.226.141.247

ASN:8100

ISP:QuadraNet Enterprises LLC

Services:Datacenter

Assignment:You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Country:United States

State/Region:Illinois

City:Elk Grove Village

Latitude:42.0039 (42° 0′ 14.12″ N)

Longitude:-87.9704 (87° 58′ 13.27″ W)
 
Thanks for sharing TS.Working and legit tong dns na to.kaso nga lang may features sa ibang apps na hindi gagana kapag ito ang gamit na dns because of their location,which is US based.So i recommend na yung native dns ang gamitin nyo like dns.adguard.com if hindi kayo mag yt.
 

Similar threads

About this Thread

  • 180
    Replies
  • 12K
    Views
  • 166
    Participants
Last reply from:
Prinsjed24

Trending Topics

Online now

Members online
1,168
Guests online
2,762
Total visitors
3,930

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top