Palworld Goal

Dark781

Honorary Poster
Level 48 na ako and wala akong magawa sa palworld, ano bang goal niyo don, nag bbreed lang ako tsaka nakuha ng ores, wala naman akong mapaggamitan
 
join ka server namin naka ultra hard. Damage ng mga normal mobs and boss sobrang taas
mataas din level nila.
tapos defense din nila mataas.
Elden Ring dating. haha
 

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 353
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
skelletonz777

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,623
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,318,010
Posts
29,193,870
Members
1,180,765
Latest member
Deejayveejay
Back
Top