Mga sir baka po may alam kayo kung pano ma-delete yung files sa android 12 (Android/data) lagi po kasing error

nagtry lang po ako sa termux hindi din po nag-work tapos po nagtry din po ako sa ibang file manager ayaw din po ma-delete meron po kayang way?

Using adb?
nagtry lang po ako dyan hehe lagi po permission denied nagtry din po ako sa ibang file manager ayaw po ma-delete yung ibang files sa (Android/data)
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 576
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
joeivan23

Trending Topics

Online now

Members online
1,453
Guests online
2,517
Total visitors
3,970

Forum statistics

Threads
2,320,700
Posts
29,207,659
Members
1,180,126
Latest member
Penerect
Back
Top