❓ Help Smartbro postpaid

Status
Not open for further replies.

Neil Bryan

Fanatic
Tanong ko lang po if nag reredtide or na bla block ba ang smartbro postpaid sim? Flexitime sana eregister ko, palagi kasi na blo block yung prepaid, yung plan 299 sana kukunin ko. Salamat sa sasagot
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 703
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Neil Bryan

Trending Topics

Online now

Members online
488
Guests online
1,848
Total visitors
2,336

Forum statistics

Threads
2,319,436
Posts
29,200,441
Members
1,180,431
Latest member
rozario
Back
Top