R281 issue using smart sim with unlidata

20pesos

Leecher
Sin o nakaranas ng ganito ding problem sa r281 nila.. lag yung dashboard pag sinasaksak yung smart unlimited data (note: hindi rocket sim) regular sim na may unlidata..
 
Sakin nawawala ang signal kahit naka change phone imei at naka unlock ayaw padin ma read ang sim ko. Pero sa b310as okay naman
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 823
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
starshin

Trending Topics

Online now

Members online
1,011
Guests online
1,711
Total visitors
2,722

Forum statistics

Threads
2,316,334
Posts
29,186,158
Members
1,181,916
Latest member
hahahabeht
Back
Top