❓ Help Blocking Sites

rstlxz29

Fanatic
Any way po na maibBlock ang isang site sa PC para hindi maaccess ng kahit na anong Browser mga boss?

may workmate kasi kaming lagi nalang nasa PC namin and hindi na kami makapagwork ng maayus dahil panay nalang ang nood sa youtube kahit oras na ng work.
hehe.
 
punta ka dito rstlxz29 >> C:\Windows\System32\Drivers\etc

open "hosts" file sa notepad

then sa pinakababa type mo:

127.0.0.1 You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
127.0.0.1 youtube.com


clear cache kana din ng browser para sure.

pa mark na lang paps. hahaha :BongoFat:
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 768
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
maddox03

Trending Topics

Online now

Members online
372
Guests online
2,271
Total visitors
2,643

Forum statistics

Threads
2,316,211
Posts
29,185,726
Members
1,182,852
Latest member
johnjoa
Back
Top