🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
Check your name server na nilagay mo baka down na kaya ayaw mg run ng dns ip hunt mo paps..dhil hindi talaga gagana yan kung dead na yung server....kung my ma hunt ka bulong mo nman paps..hehehe..
Wala akong hunt lods pero NS ni evozi kuha ko na lahat

Bigay ko sana lahat ng NS kaso baka may Magalit ulit.hehehehe.sensya nung nakaraan leecher Pala yun di ko man lang napansin.

Screenshot_20240305-211625.webp

11 lang pala yung na hunt ko di kasali yung mga ginagamit talaga
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 332
    Replies
  • 16K
    Views
  • 75
    Participants
Last reply from:
nocturnal28

Trending Topics

Online now

Members online
1,157
Guests online
2,117
Total visitors
3,274

Forum statistics

Threads
2,317,883
Posts
29,193,308
Members
1,180,706
Latest member
dakaraimma
Back
Top