🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
Yung NS ba? Oo naman.


Di ko muna share yung iba yung naipost lang ang share ko.
Di naman yan iblock ni evozi eh. 😂😂😂

Sana iblock na ni globe yung dalawang DNS nila para mapalitan ng bago kasi ang bagal. 😂😂😂
hay nako kaya hirap na mag láρág dito. tama nga sabi nila haha

kunwari hinide ko sa 500 posts hahah
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 332
    Replies
  • 16K
    Views
  • 75
    Participants
Last reply from:
nocturnal28

Trending Topics

Online now

Members online
1,157
Guests online
2,117
Total visitors
3,274

Forum statistics

Threads
2,317,883
Posts
29,193,308
Members
1,180,706
Latest member
dakaraimma
Back
Top