🔒 Closed Closed--09-vpn build(13)

Rate my 09-VPN (2votes)

  • 100%

    Votes: 17 70.8%
  • 75%

    Votes: 4 16.7%
  • 50%

    Votes: 3 12.5%
  • 25%

    Votes: 1 4.2%

  • Total voters
    24
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
ganun? sg7.2 and 7.3 gamit ko default
working naman sakin pati si lifetime. need yan promo boss aa.
try mo update time and date mo. pag di updated yan di talaga gagana si ovpn.
if wala talaga sorry nalang boss. try ka nalang ng vpn ng iba. wala naman na problema na.fix ko na yan kahapon at working until now.


welcome boss :)
Thanks.
Oo my promo ko coc pang tnt at tm.
Tama din time ko. Kahapon nag connect pa. Bigla na lang nag error host. Hehehe.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 168
    Replies
  • 12K
    Views
  • 104
    Participants
Last reply from:
modfiles

Online now

Members online
1,336
Guests online
3,561
Total visitors
4,897

Forum statistics

Threads
2,319,223
Posts
29,199,367
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top