🔒 Closed Closed--09-vpn build(13)

Rate my 09-VPN (2votes)

  • 100%

    Votes: 17 70.8%
  • 75%

    Votes: 4 16.7%
  • 50%

    Votes: 3 12.5%
  • 25%

    Votes: 1 4.2%

  • Total voters
    24
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
Ginawa ko sa MGC. Ayaw gumana. Try ko sa default
gamit ko mgc ngayon exp na kasi mb promo ko. ayaw padin sayo boss? nagchange apn kaba bago mo ginamit yung mgc?
na.fixed ko na yan boss if wala padin work sayo. wala na ko magagawa. thanks padin sa pag.try (y)
 
crazyhost.zxc.pm:3128
Network receive error.

Sa tm,tnt with load promo poyung sim ko. Kaso ayaw talaga. Lage ganyan error. Thanks
All default po apn ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 168
    Replies
  • 12K
    Views
  • 104
    Participants
Last reply from:
modfiles

Online now

Members online
1,336
Guests online
3,561
Total visitors
4,897

Forum statistics

Threads
2,319,213
Posts
29,199,329
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top