🖥️ Smart TV [Katanungan Lang Po]

ketx012

Forum Guru
Tv ko is old version ng smart tv . kitkat 4.4 lang kaya di ko ramdam pagka-android . now Here's the QUESTION po mga boss . balak kong bumili ng Tv Android Tv Box. since HDMI naman ang connection tama po ba ? l

please enlighten me. mejo confused lang
 
tv namin is old android version..

here's the catch.. pwede ko po ba gamitan ng ANDROID TV BOX yung tv po namen na already android na ????


???????????????
pwede kasi HDMI.. mag fefeed lang don yung new android box mo ts.. gagawin lang video/audio output tv mo thru hdmi.. hindi magagalaw build-in specs. 🤔
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 481
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ketx012

Trending Topics

Online now

Members online
1,184
Guests online
2,243
Total visitors
3,427

Forum statistics

Threads
2,318,957
Posts
29,198,119
Members
1,180,148
Latest member
jjjjj0430
Back
Top