🔒 Closed Injector ang bagal

Status
Not open for further replies.

Quadropolkill

Honorary Poster
hello help naman po active ako sa mga thread dito marami na kong na try na ehi lahat mabagal sakin pero naka post naman 4-5 mbps daw ang bilis pero di nga makapag browse mabilis pa ung opera mini ko. pa help naman baka may gagawin pa para mapabilis ang pag browse thanks and advance.
 
pano gagamitin pag pocket wifi?
simple lng sir off mo ung data connection mo tapos connect mo sa pocket wifi boss. tapos dipende po kung anong ehi,xpconfig or epro ung binigay sir kung pang tm/globe,smart.tnt,sun etc.
mas mabilis kc pagnakaconnect ka sa pocket wifi sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 780
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
darkraven14

Online now

Members online
1,065
Guests online
2,119
Total visitors
3,184

Forum statistics

Threads
2,319,365
Posts
29,200,137
Members
1,180,325
Latest member
spikespiegel00
Back
Top