💕 Dating/Love Di ko alam hahaahah

Status
Not open for further replies.
Wala kaba dalang mga Gold, iphone 15 pro max? Na pwede e snatch? xD

Or suot mo di naman labas mga dapat ilabas hahahaha 🍎
 
wala po eh wala po akong iphone need ko lang guys pov hahahahha
wala po di sê×ÿ yung suot hahahahahh
Hmm ilang taon na ba kayo hahaha, nung Grade 8 ko kasi yan ginawa sa crush ko sa kabilang building hahahaha. Ngayon na realize ko na ang awkward pala non🤣
 
babae ka ba ts? same lng nmn pakiramdam nyan kung ang babae nka kita ng gwapo o type ung guy. pasimpleng titig dn nmn kayo kung ano pakiramdam mo ganun dn nmn sa lalaki.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
HowSoonIsNow

Online now

Members online
848
Guests online
2,600
Total visitors
3,448

Forum statistics

Threads
2,318,701
Posts
29,196,722
Members
1,180,050
Latest member
Homelessarabboi
Back
Top