👨‍🏫 Tutorial How to access modem

You can't. By default, CGNAT ang binibigay na IP address ni Converge sa mga subscribers niya, meaning hindi siya accessible to the public internet. So kahit gumamit ka pa ng DDNS, hindi mo pa rin siya mare-remote kasi CGNAT siya..
 
You can't. By default, CGNAT ang binibigay na IP address ni Converge sa mga subscribers niya, meaning hindi siya accessible to the public internet. So kahit gumamit ka pa ng DDNS, hindi mo pa rin siya mare-remote kasi CGNAT siya..
salamat boss .. sayang di pala pwede

You can't. By default, CGNAT ang binibigay na IP address ni Converge sa mga subscribers niya, meaning hindi siya accessible to the public internet. So kahit gumamit ka pa ng DDNS, hindi mo pa rin siya mare-remote kasi CGNAT siya..
pag ibang modem ba hindi parin pwede? ex: naka extender ako na tenda modem bale yung tenda modem ang ireremote?
 

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 677
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,082
Guests online
2,425
Total visitors
3,507

Forum statistics

Threads
2,316,696
Posts
29,187,723
Members
1,182,041
Latest member
Whyvnnn
Back
Top