MXQ Box

s0_EaSy

Forum Veteran
b00-mx95-rev1.5 ganito po yung name ng MXQ board ko may solution po ba ito na palitan ng firmware? kasi sobrang lag po. TIA
 
palitan mo na lods. yan talaga ang issue ng MXQ dahil sa baba ng specs.
gamit ko now strong leap s1 tapos skyworth leap s3. same lang nmn. swabe ng pag gamit at smooth ang interface
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
dropboxrrj

Trending Topics

Online now

Members online
1,293
Guests online
3,755
Total visitors
5,048

Forum statistics

Threads
2,318,278
Posts
29,195,060
Members
1,180,867
Latest member
gabarhenry
Back
Top