🗼 S·T·S Scary Smart Unli Data Blocking.

di naman yan nkaka block bsta wag lang mag vpn tlga . tska nawawala anh signal pag mdaling araw (band 41) bblik umaga na .
 
Baka sa band lang siguro boss or modem Sa akin oky naman gamit namin lahit dito sa bahay wala naman problema minsa na wawala ang net pero pina palitan ko lang ng band. Kahit naka vpn pa ako wala namang problema
 

About this Thread

  • 65
    Replies
  • 7K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
heyklutz

Online now

Members online
721
Guests online
2,665
Total visitors
3,386

Forum statistics

Threads
2,317,092
Posts
29,189,417
Members
1,182,241
Latest member
Dmv17
Back
Top