T T Y R A N T Forum Contributor Feb 7, 2024 #1 enjoy naman ako 17hrs na ko nag lalaro, matagal na siyang game, now ko lang nakita, share ko lang pwde rin sa cp, pero mas nag enjoy ako sa laptop pati pag nakaheadset ganda ng background music old skul pati yung tunog ng sabog.
enjoy naman ako 17hrs na ko nag lalaro, matagal na siyang game, now ko lang nakita, share ko lang pwde rin sa cp, pero mas nag enjoy ako sa laptop pati pag nakaheadset ganda ng background music old skul pati yung tunog ng sabog.
TS TS T T Y R A N T Forum Contributor Feb 7, 2024 #5 annaHjlator said: Salamat po! Mayroon din sa play store tinignan ko heheh Click to expand... meron nga pang cp pero mas enjoy ako sa laptop. Hehe
annaHjlator said: Salamat po! Mayroon din sa play store tinignan ko heheh Click to expand... meron nga pang cp pero mas enjoy ako sa laptop. Hehe