Salamat ts, nakakainis tlga ads ng youtube😂 nanunuod ako ng proof video mo gusto ko malaman kung ilang quality ng video puro ads sa youtube ang hahaba. Thanks ulit boss.

Boss nag stuck sa logo tas , nag auto exit na po😔
 
Salamat ts, nakakainis tlga ads ng YøùTùbé😂 nanunuod ako ng proof video mo gusto ko malaman kung ilang quality ng video puro ads sa YøùTùbé ang hahaba. Thanks ulit boss.

Boss nag stuck sa logo tas , nag auto exit na po😔
try clear data lods then update config mo
 

Gtmnøløad nøbløcking

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Tips sa gtmnøløad nøbløcking:
if mabagal or no browse eto gawin niu:
1. check apn settings dapat
✅ http.globe.com.ph
at hindi
❌ internet.globe.com.ph

2. try niu lng mag on and off airplane mode and palit dnstt servers (recommend ko asia servers sg jp or india)... tyaga lng guys then pag konekted na try niu muna sa fb lite if may hatak na.

3. if wala pa rin try niu iforce stop ang izph app then reopen. then try to connect ulit

if malakas na yong hatak wag niyo iairplane mode para d na mabago internal ip niyo..

enjoy mga lods ♥️
Screenshot_2024-05-15-07-26-43-846_com.izphprov2.net.webpScreenshot_2024-05-15-07-26-37-079_com.google.android.YøùTùbé.webp
 

About this Thread

  • 523
    Replies
  • 35K
    Views
  • 282
    Participants
Last reply from:
sheldoy

Online now

Members online
1,132
Guests online
1,796
Total visitors
2,928

Forum statistics

Threads
2,317,869
Posts
29,193,249
Members
1,180,697
Latest member
Mungaw11
Back
Top