Salamat po



View attachment 2945730

Mamaya ako mag add time medyo busy kasi. Di ko pa naman try idol. Pwro support kita

Support po sa VPN mo sir...sana po malakas ang hatak sa area po namin. Keep on mastering your skills. Soli Deo Gloria!
salamat sa suporta mga lods

di man mabuksan
okay n? need net sa unang bukas mo ng app
 

About this Thread

  • 523
    Replies
  • 35K
    Views
  • 282
    Participants
Last reply from:
sheldoy

Online now

Members online
1,052
Guests online
1,474
Total visitors
2,526

Forum statistics

Threads
2,317,858
Posts
29,193,201
Members
1,180,693
Latest member
fh101
Back
Top