🔒 Closed Disabled baseband

Status
Not open for further replies.

MsArtek

Eternal Poster
Good day! Ask ko lang po anong dapat gawin para maayos un cp without pc. Disabled baseband po..no network..invalid imei


Salamat po sa mga nag.try tulungan ako..ayos na po
Hahaha pag.desperado nga naman talaga ang tao nagsisigasig magawa ang isang bagay. Searching lang talaga katapat xenxa nah medyo busy ako sa pag.search ng free net naman kaya hindi ko na update ito.

what you've needed to fix Unknown/invalid IMEI
* IMEI FIX.ZIP
* Chamelephon.apk
 
Try mo po o boss >> AT +EGMR=1,7,"imei mo" may space po between AT and +, pag nagsent yung command boss. try mo po irestart device mo. :) ganyan po ginawa ko sa akin dati e. sana magwork po sayo .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 857
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
atapizz

Trending Topics

Online now

Members online
1,109
Guests online
3,718
Total visitors
4,827

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top