Paano po ba ma control or ma limit ang user ng wifi like e remove siya for several hours

Mga router/mikrotik users alam nila yan

Up natin, curious din me

Dhcp lease time yata,
 
find lang poh sa device management kung meron just like this pic.. then click lang block button.. tapos unblock mo nalang pag gusto mona ulit cia at hindi ka na galit..Screenshot_1.webp
 
yong ibang cp meron random mac kaya kaya ma block lods?

iirc, sa tplink dati, natry ko mag assign ng dhcp address yata un na designated sa kada device na gusto kong kokonek sa wifi, if wala sa list device or mac nya- means auto kick out sa wifi, ewan ko lang if tama pagkakaalala ko hehe
 

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
MjSalazar

Trending Topics

Online now

Members online
650
Guests online
2,206
Total visitors
2,856

Forum statistics

Threads
2,320,230
Posts
29,204,924
Members
1,180,612
Latest member
zenice03
Back
Top