🗼 S·T·S STS NO LOAD AWS SG FINAL

d ko nga rin alam paps trip ni sts hahah. swerte talaga yung reg na wala pa blocking.
Oo nga paps,sinasagad ko nga gamit kng gang san sya bago mablock.nkasalang sa smartbro ko ilang cp rin nakakonek.nagbabasa din ako sa iba kng nabablock sila sa slowdns eh
 
Oo nga paps,sinasagad ko nga gamit kng gang san sya bago mablock.nkasalang sa smartbro ko ilang cp rin nakakonek.nagbabasa din ako sa iba kng nabablock sila sa slowdns eh
may blocking na sa STS UDP?

Paps walang link ung bagong update?
down na kasi paps

lodi pasabit
unstable pa paps. sdns ko. Udp sts lng ang stable

madaming mapapabalik loob sa sts hahaha babye dito
trueee hahaha. Kaso unstable sdns .

Blocking ba paps sa udp sts?
 

Similar threads

About this Thread

  • 118
    Replies
  • 5K
    Views
  • 49
    Participants
Last reply from:
mcjepoy_12

Online now

Members online
1,185
Guests online
1,904
Total visitors
3,089

Forum statistics

Threads
2,318,781
Posts
29,197,149
Members
1,180,076
Latest member
Epoxy1
Back
Top