🗼 S·T·S STS NO LOAD AWS SG FINAL

sabit kita paps for free nakaraan kapa nag tetest ng config ko hehe, ty

ty paps, ikaw rin dm ka sakin

Nag update akong post paps check mo yung UDP wala yun blocking (?)

ty paps

Nilagyan ko pala paps ng UDP, try nyo na lng sa reg na sts
Paps ung sayo kasi ung una kong natest na mabilis kz tagal ako nawala gawa ng naka unlidata ako kaso taghirap n kaya asa na ulit sa free
 
basta ata unreg paps. pero d pa sure
For my experience paps ung skin registered sim ko matagal narin walang load almost 1yr na din kya loadan ko rin minsan.xtra sim ko lng kz gamit ko mhirap madamay ung unlidata ko sa isang sim.
 

Similar threads

About this Thread

  • 118
    Replies
  • 5K
    Views
  • 49
    Participants
Last reply from:
mcjepoy_12

Online now

Members online
1,194
Guests online
1,929
Total visitors
3,123

Forum statistics

Threads
2,318,786
Posts
29,197,178
Members
1,180,082
Latest member
qwertyou12
Back
Top