Oo pre working espadahan tayo hahaBebe? Working po ba to
Pra saan yung curl master ?Oo pre working espadahan tayo haha
curl?Pra saan yung curl master ?
Dali lang maghanap basta alam mo tekniksanaol may working script.

Yung script?curl?

ahYung script?![]()
yaan mo na yun basta tahimik ka lang di ko na nga masyado tinakpan eeFresh vps ba ?
yep. bago.Fresh vps ba ?
Reinstall ko try ko kung mag eerror sakinyep. bago.
new vps, fully updated/upgrade na stuck sa error. try ko pa naman sana.
View attachment 2866844
include ko nalang full logs. para sa reference.

mali instructions ko dapat pag encrypt sa ubuntu, ubuntu lang din.ubuntu 22.04 LTS ito na vps. ewan lang bakit ayaw mag install sakin awit.View attachment 2866845
nagana sakin using ubuntu 18
Baka debianmali instructions ko dapat pag encrypt sa ubuntu, ubuntu lang din.

Tenest ko sa debian gumana din, test ko sa ubuntu 22
Negats nga sa 22
pero working sa 18 try ko sa 20