Poco x3 nfc/mi pad 6 rooting problem lock State

epzy15

Fanatic
Pa help naman po mga sir yong mi pad 6 ko sna e root ko ,,kso may lock state pag sa cmd na ,,dpat dalawang okay UN diba ,,ung sa una ok sa pangalwa ay field my nakalagay na lur not allowed in lock state ,kung hnd Ako nag kakamali. Kya ge try ko sa poco ko same parin po. Naka unlock kunmn unf mga eom nya sa developer pati USB debugging on lahat. Kaya pahelp po mga master.

handa akong mag bayad bsta ma root success lng dalawang android ko salamat
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 833
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
epzy15

Trending Topics

Online now

Members online
1,481
Guests online
2,645
Total visitors
4,126

Forum statistics

Threads
2,320,681
Posts
29,207,553
Members
1,180,106
Latest member
kjv
Back
Top