🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
ganyan din yung ibang script na ginamit ko. lahat ng method na yata naka install sobrang bigat sa vps.
pero pag hysteria lang naka install baka ok na.
triny ko yang hysteria + UD499. kinaumagahan tulala na yung server hahahaha. Di kinaya kahit 4vcpu at 8gb ram
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 63
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
zxcxtopher15

Trending Topics

Online now

Members online
457
Guests online
1,675
Total visitors
2,132

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top