i have a PLDTHOME prepaid home wifi modem
Openline . im using DITO SIM NO LOAD
Hindi advisable ni dito telecom ng i concern ko to for block sim
pero pwedi naman ,nabili ko ito sa shoppe
600 php .ok naman at
connected dito no Load .openline naman sya kaya ok sa NO LOAD promonet .
lakas kasi battery pag data connection always , ,
BAND
1 & 3 sya .
tas searching DITO SIM connection 4G LOCK ,
DEAD SPOT kasi sa kwarto ko now .
kaya 1 to 2 bar nga lang sya .
Bugs Sim user here
noLoad user since 2022
- NA LOLOADAN regular Load
- NA loloadan promo
HAHA . magkaiba ang pasadya na report sa agent na sim compare tong nasakin na 2022 kona alaga ..

kaya kabisado kona ang
method na .ipapasadya i block .
method two is not ipasadya iblock ang Sim , alternative apps needed ..
Bug SIM naman ( naloloadan regular Load & promo )
method bugs sim na
self tricks using OTHER METHOD apps
old Tricks before 100GB ahaha


enjoy

yung sa amin valid for 1yr, tapos papa block nanaman kami sa mga agent
