🔴 DITO No Load × PLDTHOME R051 Openline × hindi advisable pero pwedi Naman × Onetap no Load

ok na ok ba


  • Total voters
    9
  • Poll closed .

PHC - GwapoFreenet-TV

- sa paraiso -
Contributor

i have a PLDTHOME prepaid home wifi modem
Openline . im using DITO SIM NO LOAD

Hindi advisable ni dito telecom ng i concern ko to for block sim
🤫 pero pwedi naman ,

nabili ko ito sa shoppe
600 php .ok naman at
connected dito no Load .openline naman sya kaya ok sa NO LOAD promonet .

lakas kasi battery pag data connection always , ,


BAND
1 & 3 sya .
tas searching DITO SIM connection 4G LOCK ,

DEAD SPOT kasi sa kwarto ko now .
kaya 1 to 2 bar nga lang sya .


Bugs Sim user here
noLoad user since 2022

  • NA LOLOADAN regular Load
  • NA loloadan promo

HAHA . magkaiba ang pasadya na report sa agent na sim compare tong nasakin na 2022 kona alaga ..
IMG20240116005916.jpg


kaya kabisado kona ang
method na .ipapasadya i block .

method two is not ipasadya iblock ang Sim , alternative apps needed ..

Bug SIM naman ( naloloadan regular Load & promo )

method bugs sim na
self tricks using OTHER METHOD apps
old Tricks before 100GB ahaha


Screenshot_2024-01-16-01-04-28-25_8661fb0cac2bd1584058d5e43ee5e019.jpgScreenshot_2024-01-16-01-04-12-98_8661fb0cac2bd1584058d5e43ee5e019.jpg


enjoy
 
Swerte ko pala may isang sim ako na nablock using canary noon HAHAHAH kaso meron din akong pinablock na isang sim pero atleast may option HAHAH since 2022 pa bilis ng mga UDP server kaso ngayon pansin ko bumagal na ibang vpn app sa UDP for no load
 
Swerte ko pala may isang sim ako na nablock using canary noon HAHAHAH kaso meron din akong pinablock na isang sim pero atleast may option HAHAH since 2022 pa bilis ng mga UDP server kaso ngayon pansin ko bumagal na ibang vpn app sa UDP for no load
pssst 🤫

Swerte ko pala may isang sim ako na nablock using canary noon HAHAHAH kaso meron din akong pinablock na isang sim pero atleast may option HAHAH since 2022 pa bilis ng mga UDP server kaso ngayon pansin ko bumagal na ibang vpn app sa UDP for no load
pssst
 
Block sim pero na loadan pa ayos naman, idle🥰 yung sa amin valid for 1yr, tapos papa block nanaman kami sa mga agent😥
 

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Dextroxe

Online now

Members online
1,520
Guests online
3,081
Total visitors
4,601

Forum statistics

Threads
2,319,961
Posts
29,203,492
Members
1,180,150
Latest member
Harambenben
Back
Top