Vloggerist nag gagamitan

Naging meta na, pero abg solid nung mas nauna noh, dun nanga din ako nalito akala ko totoo tapos in the end ewan haha.
oo parang plano na tlga kasi nila mag quit then nag rub lang sila ng heat or gumawa ng gimik para maging mas winner ang ending both sides 🤣 style tlga ng mga blogger ngayon
 

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 601
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Zxieng

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
654
Guests online
2,367
Total visitors
3,021

Forum statistics

Threads
2,320,844
Posts
29,208,319
Members
1,180,318
Latest member
Tumipo
Back
Top