👨‍🏫 Tutorial H4CK RANDOM FACEBOOK ACCOUNTS (?)


While I was exploring my facebook lite and tried to reset my forgotten password on my account.

May nakita akong account na nakabinf sa number ko WHICH di ko naman ni bind.

So I tried resetting its passwrd then naka log in ako sa account nya.

Same thing happened on my friend, balak sana nya mag reset passwrd pero pagtry nya ng reset passwrd through mobile number, may lumabas din na acct which is di nya alam kanino.

STEPS:
1. Go to FB Lite
2. Forgot your passwrd then put your active na number ( na ginamit mo din sa account mo )

Then tignan mo.

Ito yung fba na sinabi ko which is di nakabind sa num ko.



Screenshot_2024-01-14-18-15-37-99_f598e1360c96b5a5aa16536c303cff92.webpScreenshot_2024-01-14-18-16-24-41_f598e1360c96b5a5aa16536c303cff92.webp
 
Meaning lang yan naging number nya yung number mo tapos nag deactivate lang sa kanya tapos napunta sayo. Ganon talaga nangyayare kapag ang isang sim nag deactivate ng 5years or more ang ginagawa ng telco binabalik nila sa market as new sim. Sana magets mo hahahahaha
 
Dapat may expiry din yung number na naka bind sa fb eh, after 4years maaalis na yung nakabind sa fb na number. Need ulit ibind with otp para sa mga gantong scenario hahah
 
Meaning lang yan naging number nya yung number mo tapos nag deactivate lang sa kanya tapos napunta sayo. Ganon talaga nangyayare kapag ang isang sim nag deactivate ng 5years or more ang ginagawa ng telco binabalik nila sa market as new sim. Sana magets mo hahahahaha
ayun!! Thanks for enlightening me.

Pero nakakapagtaka kasi, kasi noon lang mag reset passwrd ako wala pa yan sya sa list.
 

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Secretary Briones

Trending Topics

Online now

Members online
1,461
Guests online
2,827
Total visitors
4,288

Forum statistics

Threads
2,320,670
Posts
29,207,497
Members
1,180,096
Latest member
uninvited13
Back
Top