🔒 Closed Closed closed closed closed

Status
Not open for further replies.
Legit na legit, process first si lods at after a month pa bayad kaya walang kakaba kaba,

2.4ghz lang modem ko kaya hanggang 200 mbps lang sagad. Bibilhan ko ng 5ghz na modem para masulit ko speed nito.


Salamat lodi

Screenshot_20240225-225436.jpg
 
nasa post nya mismo need mo lang basahin


service yan need mo mag pay di naman yan free nasa post na niya mismo need mo nalang basahin paganahin ang reading comprehension.
Thank you sa explain po. Naka hidden po kasi yung sa 1st comment. Anyway magkano po kaya ang service fee?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 493
    Replies
  • 85K
    Views
  • 339
    Participants
Last reply from:
juntungs

Trending Topics

Online now

Members online
378
Guests online
2,747
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,317,771
Posts
29,192,794
Members
1,181,631
Latest member
jkjjjklwww
Back
Top