❓ Help Iphone 14 Plus 126GB, 40K Worth it ?

good morning po master... salamat po sa netflix cøøkíés mo last time working pa until now hihi.. ay teka ibang threads pala ito haah... so anyways, gusto ko talaga noong ung iphone xr na blue kasi nga may kulay kaso wla pa akong ipon ska storage wise kasi eh android.. camera at security naman ang gusto ko sa iphone.. ung iphone 4s ko kasi na 2nd hand eh nasira na pero ang smooth talaga pag naka iphone..


[Hidden content]
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 2K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
iamOUTBREAK

Trending Topics

Online now

Members online
535
Guests online
7,423
Total visitors
7,958

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top