❓ Help Iphone 14 Plus 126GB, 40K Worth it ?

Naol 🍎 .. oks na oks yan kung hindi ka naman gamer eh.. battery kase ng iphone di pangmatagalan.. charet.. Go Koya! Go ayfone!
 
Oo yan nalang. Kung sa picture lang, mas ok daw ang iphone XR eh, tapos hanap ka android na malaki battery... sana ol dalawang fone hahahaha
good morning po master... salamat po sa netflix cookies mo last time working pa until now hihi.. ay teka ibang threads pala ito haah... so anyways, gusto ko talaga noong ung iphone xr na blue kasi nga may kulay kaso wla pa akong ipon ska storage wise kasi eh android.. camera at security naman ang gusto ko sa iphone.. ung iphone 4s ko kasi na 2nd hand eh nasira na pero ang smooth talaga pag naka iphone..

battery ng phone mo motolite HAHAHAH
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 2K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
iamOUTBREAK

Trending Topics

Online now

Members online
636
Guests online
7,013
Total visitors
7,649

Forum statistics

Threads
2,317,703
Posts
29,192,600
Members
1,181,589
Latest member
gamer1ofmir4
Back
Top