It's been a while.

good morning po master Saint Sinner same here pasilip silip lang pag may time .. ok lang yan ang iba sa atin ay may mga priorities yun dapat unahin kelangan kasi nating kumayod para sa kinabukasan ng sangktauhan bago pa tayo masakop ng mga alien hahah....
 
dating ako haha
sana all. haha eme
Ayoko na sa mga plastik. Double standard sila pagdating sa akin pero sa iba friendly sila
may umaaway po ba sayo dito ?

welcome back po🎉🎉
salamat po

welcome back po
salamat po :)

good morning po master Saint Sinner same here pasilip silip lang pag may time .. ok lang yan ang iba sa atin ay may mga priorities yun dapat unahin kelangan kasi nating kumayod para sa kinabukasan ng sangktauhan bago pa tayo masakop ng mga alien hahah....
Same din. nabusy na sa business at work kaya paminsan minsan na lang din pumasyal dito ehehe

welcome back lodi!

still same parin hehe
Yun oh. ;) thanks paps. ikaw musta ka ?
 

Similar threads

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Lumacie Abend

Trending Topics

Online now

Members online
1,124
Guests online
3,375
Total visitors
4,499

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top