🔴 DITO DITO Telco nag iimbistiga na! (resulta naba to ng mga pagkakalat ng Dito noload ng mga bata sa socmed?)

Oo nga lods, tapos mag re-reason pa na "lahat naman ng freenet may kataposan kaya shini-share nalang para marami makagamit" hahays talaga

di ako naniniwala na di tumatagal ang host or set up .di man ito ikalat
HAHA wag ka Ilang patotoo na mula sa noload at promo bypass ang itingal ng taon taon ng di naman totally ikinakalat 😆
 

About this Thread

  • 219
    Replies
  • 13K
    Views
  • 97
    Participants
Last reply from:
jomjom02707

Online now

Members online
1,360
Guests online
3,135
Total visitors
4,495

Forum statistics

Threads
2,319,793
Posts
29,202,612
Members
1,179,945
Latest member
willsmith2000
Back
Top