🤖 Android Help me

kailangan unlock ang bootloader mo, tapos tapos mag flash ka ng custom recovery eg. twrp or orangefox, ang pang root pili ka sa magisk or kernelsu. research ka ng video guide sa yt.

need ng computer.
 
kailangan unlock ang bootloader mo, tapos tapos mag flash ka ng custom recovery eg. twrp or orangefox, ang pang root pili ka sa magisk or kernelsu. research ka ng video guide sa yt.

need ng computer.
baka may step by step ka jan dol hirap sundin sa yt e tas isa pa dun di xiaomi
 

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 644
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
selena143

Trending Topics

Online now

Members online
1,431
Guests online
3,152
Total visitors
4,583

Forum statistics

Threads
2,320,662
Posts
29,207,459
Members
1,180,093
Latest member
kusoyaroooo
Back
Top