Ipunin mo nalang muna lakas mo ma

totoo pero sad..........napakalaking mali na naka-ugalian na.......di naman lahat matalino sa school.........we all have strength in different ways ๐Ÿ’ช
Sabi ng prof ko, once grumaduate mga college students ay same level na with their professor. Pag kakaiba lang may masteral sila pero may common denominator which is yung degree.
 

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 467
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Aeth3r

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
749
Guests online
2,493
Total visitors
3,242

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top