STOCK ROM OR ANY ROM

Mga paps. Patulong naman maghanap ng rom na may feature na floating app po yung pwedeng maka pag float ng apps habang gumagamit din ng ibang apps. Wala po kasi ako nyan sa cp ko OPPO CPH2015 po model. Salamat po sana may tumulong
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 756
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Accenture

Trending Topics

Online now

Members online
1,431
Guests online
3,152
Total visitors
4,583

Forum statistics

Threads
2,320,662
Posts
29,207,459
Members
1,180,093
Latest member
kusoyaroooo
Back
Top