--AnonMask--
Sine Nomine
Baka isa ka sa mahilig mag mod ng vpn
Peru hindi pa verified sa admob o di mo pa na e upload sa ps yung app mo.
Subukan niyo na si monetag pwd na sa android application
Kailangan niyo lang gawan ng firebase
Para makuha yung sender id at server key
Na hinihingi ni monetag di ko pa na try kasi wala pa akung sariling app.





Lalo na private yung servers mo mas malaki yata impression ng cpm mo kasi yung ada ni monetag lumalabas kahit naka vpn kapa.
Peru hindi pa verified sa admob o di mo pa na e upload sa ps yung app mo.
Subukan niyo na si monetag pwd na sa android application
Kailangan niyo lang gawan ng firebase
Para makuha yung sender id at server key
Na hinihingi ni monetag di ko pa na try kasi wala pa akung sariling app.





Lalo na private yung servers mo mas malaki yata impression ng cpm mo kasi yung ada ni monetag lumalabas kahit naka vpn kapa.





