🔴 DITO Buhay Na Buhay Pa

Tiningnan ko wala talaga hahaha swerte sa may ganyan tapos may 30days ka na subc. tapos add kalang 10php 10GB baka ma addon pa sa 30days ayaw na mag reset goods yun
 
Yung naka avail lang dati ata may ganyan ngayon.. pero sa iba wala kahit anong tingin sa promo wala padin hahaha

paps, ang ganda naman ng gf mo, may tips ka ba dyan para magustuhan ng babae?
Mahalalin mo lang ng tunay lodi sapat na.. kung mag loloko ka ay sayo nayun
 
Sa retailer nandun padin hahaha, nag load ako before mag new year hahaha akala ko mawawala
 

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 841
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
ZummerSoltice

Online now

Members online
1,055
Guests online
2,049
Total visitors
3,104

Forum statistics

Threads
2,319,540
Posts
29,200,953
Members
1,179,614
Latest member
bunngi
Back
Top