Poco x3 pro custom rom

Jeii

Elite
May masusuggest ba kayong best custom rom for this unit? Mukhang stop na kasi ang support ng security ρá†ch neto.

Currently using Pixel Experience na wala na ring update.

Gusto ko sana subukan yung Pixel Experience na android 14. Worth it ba?

Sa mga may maisusuggest comment lang po sa baba.
 

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jeii

Trending Topics

Online now

Members online
1,461
Guests online
2,827
Total visitors
4,288

Forum statistics

Threads
2,320,670
Posts
29,207,497
Members
1,180,096
Latest member
uninvited13
Back
Top