📋 Employment HELP PO

yurivg

Established
Pede po parefer sa only fans chatter na source? Nakarender pa namn ako kasi sobrang toxic na ng company ko, bawal mag break kasi queueing tapos ipasabay nlng sa lunch at no terminal lunches at break, tas disputes. Parefer din po mga remote wfh
 

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 446
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
yurivg

Trending Topics

Online now

Members online
1,086
Guests online
2,408
Total visitors
3,494

Forum statistics

Threads
2,316,703
Posts
29,187,753
Members
1,182,043
Latest member
Gbonds
Back
Top