boss baka may tumayo boss na tao eh, sayang effortHahahaha. Tara na lang manuod then magdala ka ng spycam. Itago natin. Hahahaha
ganda din firefly mga boss, worth to watchyown. waiting nalang. yung penduko maganda din guys. napanood ko sa sine
POV: Di ka marunong magbasa lolWala paba ?
Mema lang ata to e hahaha