REDMI NOTE 11 GLOBAL MI ACCOUNT LOCKED

may pc ka remote kita
Meron boss.

may pc ka remote kita
Nag try ren pala ako boss ng tft unlock tool and ng iba pang tool. Ang error na lumalabas lagi is unsupported firmware. And possible ren ba magawa to ng hindi ko na bubuksan para ma force edl to? Sideload lang gumagana sakin or mali lang gawa ko nakaraan kaya hindi ko maconnect pati fastboot. Newbie lang ako mag repair e, hirap mag self study hahahah
 
qualcom yan diba? need ng note 11 files yan para maging supported ...at need backlasin para sa edl mode sa board ... need mo ng note11 firehorse nya na .mbn file

Screenshot_20231227_234915_com.android.chrome.jpg
need reset data at erase partion config config nyan....
 

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC_Mael

Trending Topics

Online now

Members online
1,492
Guests online
2,516
Total visitors
4,008

Forum statistics

Threads
2,320,685
Posts
29,207,584
Members
1,180,113
Latest member
rsmtrn
Back
Top