Moshiemochi
Elite
Sa data di sulit pero sa unli text and call pwede na sa 200 1 month lalo na kung may volte support cp motododata pa din. 1 month ko kase lagi 100+ gb sa modem..
di nmn ako nag cacall at text.. kaya mas sulit saken tododata, pero pag need mo call and text sulit talaga yan.. 100 pesos sa ibang network na may call n text gud for 1 week langSa data di sulit pero sa unli text and call pwede na sa 200 1 month lalo na kung may volte support cp mo
Random lang ata bigayan papsSana all meron.