CNC general ayaw gumana sa gpu

naka laptop kasi ako pag naka balance mode gumagana kaso hindi gpu gamit kundi uhd lang syempre hindi sya smooth...kaya nag try ako mag i force sa gpu sya kaso nag eerror...may alam kayong paraan mapagana ang CNC general sa laptop pero gpu gamit nya?

btw win 11 os gamit ko
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 336
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
elbawonknu

Trending Topics

Online now

Members online
1,270
Guests online
3,265
Total visitors
4,535

Forum statistics

Threads
2,320,417
Posts
29,206,083
Members
1,179,847
Latest member
Noble556
Back
Top