INFINIX NOTE 10 PRO TWRP AND ROOT?

working naman yan, i flash lang gamit ang fastboot at kaylangan din ang vbmeta.img sa stock rom para ma bypass ang pag verify
 
Guys ang sina sabi nya is pano gamitin yung file kasi iba sa ang laman zip, ang file kasi na naka lagay ay textfile lang at cpio file yan, kase lagi natin alam "twrp.img", hindi kolang alam oh ng iba ng masyado kaya pano nga ba magagamit yan file ng XDA?
 

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 3K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
YoruHoshi

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,042
Total visitors
4,283

Forum statistics

Threads
2,320,798
Posts
29,208,068
Members
1,180,223
Latest member
tagur0
Back
Top