🔒 Closed Baguio frequency (smart wimax)

Status
Not open for further replies.
Bumagsak kanina. tas pinatay ko muna ox ko tas after 1 hr. Binalik ko tumaas na bigla. From -98 to -77 pero mataas cinr r1-r3 ko tas tx power ko naman is 27. May kinalaman kaya sa pagpatay ko ng modem oh talagang maintenance lang ang smart?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
avinarose

Trending Topics

Online now

Members online
1,105
Guests online
2,106
Total visitors
3,211

Forum statistics

Threads
2,316,470
Posts
29,186,829
Members
1,181,970
Latest member
yorichiiprime
Back
Top