Game Mode interventions allow you to optimize gameplay by prioritizing characteristics, such as performance or battery life based on users settings or game specific configurations.
Requirements:
Dapat Android 12 pataas ang device
For non rooted
-Ladb or brevent
Command
If bad argument ang lumalabas ito gamitin nio na command
cmd game mode perfomance <PACKAGE_NAME>
device_config get game_overlay <PACKAGE_NAME>
device_config put game_overlay <PACKAGE_NAME>
mode=2,downscaleFactor=0.9:mode=3,downscaleFactor=0.4
Note: for downscale
example, 0.7 is 70% and 0.8 is 80%). A 90% (0.9)
Mode= 2 for performance and 3 battery saver
Or use this command if fps lang ang gusto nio baguhin
device_config put game_overlay <PACKAGE_NAME> mode=2,fps=90:mode=3,fps=30
Dito po ang source
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.








Dito sa game play ginamit ko Yung downscale kaya naging Malabo sya
View attachment screen-20231215-071515.mp4
Kung naka custom ROM naman kayo tapos kapag nag send na kayo ng command at BAD ARGUMENT ang result punta lng kayo sa game space add nio Yung laro para ma access ang game mode

Requirements:
Dapat Android 12 pataas ang device
For non rooted
-Ladb or brevent
Command
If bad argument ang lumalabas ito gamitin nio na command
Code:
device_config put game_overlay (package name) mode=1,downscaleFactor=0.60,fps=60
device_config get game_overlay <PACKAGE_NAME>
device_config put game_overlay <PACKAGE_NAME>
mode=2,downscaleFactor=0.9:mode=3,downscaleFactor=0.4
Note: for downscale
example, 0.7 is 70% and 0.8 is 80%). A 90% (0.9)
Mode= 2 for performance and 3 battery saver
Or use this command if fps lang ang gusto nio baguhin
device_config put game_overlay <PACKAGE_NAME> mode=2,fps=90:mode=3,fps=30
Dito po ang source
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.








Dito sa game play ginamit ko Yung downscale kaya naging Malabo sya
View attachment screen-20231215-071515.mp4
Kung naka custom ROM naman kayo tapos kapag nag send na kayo ng command at BAD ARGUMENT ang result punta lng kayo sa game space add nio Yung laro para ma access ang game mode

